Saturday, October 27, 2018

കുട്ടികളിൽ ഗാഡ്ജെറ്റുകൾ ഉപയോഗിക്കുന്നതിന്റെ ആഘാതം (Tablets, Mobile phones, I-Pad, Etc..)

ഇവിടെ പറയാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന കാര്യം ഒരു താരതമ്മ്യേപെടുത്തൽ മാത്രമാണ് ഒരു ഫാക്ട് അഥവാ നിനൽനികുന്ന ഒരു കലഘട്ടത്തിന്റെ നിർബന്ധം ആണ് എന്നെ കൊണ്ട് ഇ ബ്ലോഗ് എഴുതിപ്പിക്കുന്നദ് പല മാതാ പിതാക്കളും കുട്ടികൾ മൊബൈൽ,ടാബ്ലറ്റ് എന്നെ ഉപകാരണകളിലാണ് മുഴുവൻ സമയവും ചീലവാകുന്നത് അതു ഇപ്പോ നമ്മുടെ നിയന്ത്രണത്തിൽ നിൽക്കുന്ന കാര്യമല്ലാതായിത്തീർന്നിരിക്കുന്നു എന്ന സത്യം മനസിലാക്കേണ്ടിയിരിക്കുന്നു, ഇനി വിഷയത്തിലേക്കു കടക്കാം ,,,,




കുട്ടികളിൽ ഗാഡ്ജെറ്റുകൾ ഉപയോഗിക്കുന്നതിന്റെ ആഘാതം






കുട്ടികളിൽ ഗാഡ്ജെറ്റുകൾ ഉപയോഗിക്കുന്നതിന്റെ ആഘാതം:

നമ്മുടെ ദൈനംദിന ജീവിതത്തിൽ സാങ്കേതിക വിദ്യ പ്രധാന പങ്ക് വഹിക്കുന്നു. ഇലക്ട്രോണിക് ഗെയിമുകൾ,
ഹോം കമ്പ്യൂട്ടറുകൾ, ഹാൻഡ്ഹെൽഡ് ഡിവൈസുകൾ,
ഗാഡ്ജെറ്റുകളുടെ വ്യത്യസ്ത തരം. ഗാഡ്ജറ്റുകൾ കുട്ടികളിലും മുതിർന്നവരിലും. ഇവയുടെ ഉപയോഗം നമുക്ക് ഒഴിവാക്കാൻ കഴിയാതെ അവസ്ഥയിൽ ആണ് നാം ഓരോരുത്തരും, കുട്ടികളിൽ ഗാഡ്ജെറ്റുകൾ നല്ലതും, നല്ലതല്ലാത്തതും രീതിയിൽ സ്വാധീനിക്കുന്നതാണ്,
മാതാപിതാക്കളുടെ സമയപരിമിതിക്കുള്ളിൽ നിന്ന്കൊണ്ട് കുട്ടികളെ നിരീക്ഷിക്കാൻ അവർക്ക് കഴിയും. ഇത് ഒരു വലിയ ചോത്യം തന്നെയാണ്?ഗാഡ്ജെറ്റുകൾ ദിവസം വർദ്ധിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്നതിനനുസരിച്ച്
കുട്ടികൾക്കിടയിൽ ടെക്നോളജി ആസക്തിയിലേക്ക് നയിക്കുന്നു.
കമ്പ്യൂട്ടറുകളുടെ വർദ്ധനവ് മൂലം കുട്ടികളിൽ കൂടുതൽ പ്രശ്നങ്ങൾ മനസ്സിലാക്കുന്നതിനെപ്പറ്റി പഠിക്കുക.

ആമുഖം:

കുട്ടികൾ ടെലിഫോൺ, റേഡിയോ, ടിവി, ഗെയിമുകൾ, Xbox, iPod,സ്റ്റീരിയോ സിസ്റ്റം എന്നിവ പോലുള്ള വ്യത്യസ്ത ഗാഡ്ജറ്റുകളിൽ ശരാശരി സമയം ചെലവഴിക്കുന്നതായി പല ഗവേഷകരും പഠിച്ചിട്ടുണ്ട്

 
[1]. കുട്ടികൾ കളിക്കുന്ന പോലുള്ള വിവിധ ആവശ്യങ്ങൾക്കായി ഗാഡ്ജറ്റുകൾ ഉപയോഗിക്കുക
ഗെയിമുകൾ കാണൽ കളിക്കാൻ പാട്ടുകൾ
കേൾക്കൽ, സുഹൃത്തുക്കളുമായി ചാറ്റ് ചെയ്യൽ,
വ്യത്യസ്ത വെബ്സൈറ്റുകൾ ബ്രൗസുചെയ്യുന്നു. അവയിൽ കൂടുതൽ സമയവും അവർ ചെലവഴിക്കുന്നു
പ്രവർത്തനങ്ങൾ, അവരുടെ ദൃശ്യഭാവം, സ്ക്രീൻ തെളിച്ചം,
അവരുടെ കണ്ണിൽ നിന്ന് സ്ക്രീൻ ദൂരം ആത്യന്തികമായി അവരുടെ ദർശനം അഥവാ കാഴ്ചയും 
ആരോഗ്യവും ബാധിക്കുന്നു

ഇലക്ട്രോണിക് സ്ക്രീനിൽ ദീർഘകാലം ചിലവാക്കുന്ന കാരണങ്ങളാൽ തുടർച്ചയായി  തുടരുന്നു ദുരിതം:







 [2]. കുട്ടികൾ കണ്ണ് പ്രകോപിപ്പിക്കലോ മറ്റോ പല പ്രശ്നങ്ങളുണ്ട്
കുറച്ച് സമയത്തേക്ക് ഫോക്കസ് ചെയ്യുക.പ്രയാസമേറിയ കാര്യമായിരിക്കും ഈവക  പ്രശ്നങ്ങൾ നേരിടുന്നുണ്ടെങ്കിൽ
സ്ക്രീനുകൾ, നമ്മുടെ കുഞ്ഞിൻറെ കണ്ണുകൾ എങ്ങനെ കടന്നുപോകുന്നു എന്ന് ഊഹിക്കുക.
ഇ കാലയളവിൽ/ കാലഘട്ടത്തിൽ, നമ്മൾ അല്ലാതെ  നമ്മുടെ  കുട്ടികളെ ഉപകരണങ്ങളിൽ നിന്ന് അകറ്റിനിർത്താൻ മറ്റാർക്കും കഴിയില്ല 
ഉപകരണങ്ങളുടെ ആഘാതം കുറയ്ക്കുന്നതിന് നമ്മൾ അഥവാ നിങ്ങൾ ഓരോരുത്തരും ശ്രമിക്കാം. എന്ന് വീണ്ടും വീണ്ടും ഓർമിപ്പിക്കുന്നു ,
 
ശരിക്കും ആശ്ചര്യപ്പെടുത്തുന്നത് 2 വയസ്സ് പ്രായമായ കുട്ടിക്ക് ഒരു ഗാഡ്ജെറ്റ് എങ്ങനെ ഉപയോഗിക്കാം എന്ന് അറിയാം,

അവർ സംസാരിക്കാൻ തുടങ്ങുന്നതിനുമുമ്പ് ഒരു ടാബ്ലറ്റ് അല്ലെങ്കിൽ ഫോൺ?
2013 ഡെയ്ലി മെയിൽ റിപ്പോർട്ടു ചെയ്തതനുസരിച്ച് 29 ശതമാനം കുട്ടികളും എളുപ്പത്തിൽ ചെയ്യാൻ സാധിക്കും
ഗാഡ്ജെറ്റുകൾ ഉപയോഗിക്കുക, അവശേഷിക്കുന്നു 70% പ്രാഥമിക സ്കൂൾ പ്രായം മാസ്റ്റർ ആകുന്നു.
അതിശയകരമായത്! യുഎസ്സി സെന്റർ ഫോർ ഡിസീസ് കൺട്രോൾ പ്രകാരം
ഒരു ശരാശരി കുട്ടി ദിവസം 8 മണിക്കൂർ ചെലവഴിക്കുന്നു ഇലക്ട്രോണിക് സ്ക്രീനുകളിൽആണ്
വളരെയധികം ഗാഡ്ജറ്റ് ഉപയോഗം ദീർഘകാല കാഴ്ചപ്പാടിൽ
വർദ്ധിചിരിക്കുന്നു .
 
[3].
ദിവസേന എട്ടു മണിക്കൂറുകൾ ഗാഡ്ജറ്റുകളിൽ ചെലവഴിക്കുന്നു.
ഒരു മിനിറ്റ്. ഇലക്ട്രോണിക് ഉപയോഗിക്കുമ്പോൾ ഉയർന്ന ശ്രദ്ധ ആവശ്യമാണ്
സ്ക്രീൻ, നിരക്ക് ഒരു മിനിറ്റിൽ 5 തവണയിൽ താഴെയായി താഴും. വളരേയധികം
തരത്തിലുള്ള പ്രതിഭാസങ്ങളെക്കുറിച്ച് ഗവേഷണം നടത്തുകയുണ്ടായി
കുട്ടികളിലെ ഗാഡ്ജെറ്റുകളുടെ നല്ലതും നെഗറ്റീവ്വുമായ പ്രത്യാഘാതങ്ങൾ
ക്കു  സംപവികുന്നു   

The Positive Impact of Gadget Use:


പ്രവർത്തന നിയന്ത്രണം ഉള്ള മസ്തിഷ്ക ഭാഗം:

 Children's Have Better Motor Skills:


മോട്ടോർ കഴിവുകൾ ചെറിയ പേശികളുമായി ബന്ധപ്പെടുത്തി നിയത്രണം സാധ്യമാകുന്ന കഴിവുകൾ ആകുന്നു,ചുണ്ടുകൾ, വിരലുകൾ, wrists, നാവും കാൽവിനും പോലുള്ള ചലനങ്ങൾ, ടാബ്ലറ്റിൽ അല്ലെങ്കിൽ മറ്റേതെങ്കിലും ഗാഡ്ജറ്റുകളിൽ ഗെയിമുകൾ പ്ലേ ചെയ്യുമ്പോൾ,പ്രവർത്തന നിയന്ത്രണം ഉള്ള മസ്തിഷ്ക ഭാഗം കൂടുതൽ പ്രവർത്തിക്കുന്നു ഉണര്വേകുന്നു ഒരു നല്ല വ്യായാമം  ലഭിക്കുന്നു ,വളരുന്ന കുട്ടികൾക്കുള്ള ആരോഗ്യകരമായ വ്യായാമമാണിത്,ആധുനിക കീബോർഡുകൾ, കീപാഡുകൾ അവർ ഉപയോഹിച്ചു വളരുന്നു,മെച്ചപ്പെട്ട പരിചിത കഴിവുകൾ ലഭിക്കുന്നു 


മെച്ചപ്പെട്ട പരിചിത കഴിവുകൾ :

Improved Cognitive Skills:

ഇപ്പോൾ ഒരു സാങ്കേതികവിദ്യ
കുട്ടികളിൽ വിദ്വേഷവും നൈപുണ്യവും മികച്ച രീതിയിൽ മെച്ചപ്പെടുത്താൻ സഹായിക്കുന്നു,അത് ഒരു പസിൽ അല്ലെങ്കിൽ സ്ക്രിബിലിംഗ് എന്ന് മുമ്പ് കളിക്കാൻ ഉപയോഗിക്കുന്ന ഗെയിമുകൾ,പുസ്തകങ്ങൾ വരയ്ക്കുന്നതിൽ.
ഇലക്ട്രോണിക് ഉപകരണങ്ങളിൽ എല്ലാം ഇപ്പോൾ
സംവേദനാത്മക അപ്ലിക്കേഷനുകൾ, വീഡിയോ ഗെയിമുകൾ, വ്യത്യസ്ത തരത്തിലുള്ള വെല്ലുവിളികൾ എന്നിവ പോലെ, വിവിധ തരത്തിലുള്ള ഉപകരണങ്ങളിൽ ലഭ്യമായ പരിപാടികൾ. അത്തരം ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ
എപ്പോഴും ഒരു കുട്ടിയുടെ ചിന്താപരമായ കഴിവുകൾ മെച്ചപ്പെടുത്തും.ഈ വിഷയത്തിൽ 
ആധുനിക ഗാഡ്ജറ്റുകളുടെ സഹായം ആയി എന്ന് തന്നെ കണക്കാക്കേണ്ടിവരും 




ഗാഡ്ജറ്റുകൾ കുട്ടിയെ മനസിലാക്കുന്നു:
സ്മാർട്ട്ഫോൺ, ടാബ്ലെറ്റ് എന്നിവ ഉപയോഗിച്ച് കുട്ടിയെ വിടുക
Xbox അല്ലെങ്കിൽ മറ്റേതെങ്കിലും ഹാൻഡ്സെറ്റ് ഉപകരണം അവനു അല്ലെങ്കിൽ അവൾക്കു മണിക്കൂർ അല്ലെങ്കിൽ ആഴ്ച ചെലവഴിക്കാൻ കഴിയും അതു കൊണ്ട്,
അതിനാൽ കുട്ടിയുടെ കാര്യത്തിൽ നിങ്ങൾ വിഷമിക്കേണ്ടതില്ല. കാരണം ഇല്ല
, ഈ ഗാഡ്ജെറ്റുകൾക്ക് പരിക്കേൽക്കാനോ അല്ലെങ്കിൽ ഉപദ്രവിക്കാനോ സാധ്യതയുണ്ട് എന്ന് വിഷമിക്കേണ്ടതില്ല പണ്ടത്തെപ്പോലെ അപ്പുറത്തെവീട്ടിലെ അപ്പൂട്ടൻ തല്ലി എന്നൊക്കെ ഒരിക്കിലും അസമ്പവിക്കില്ല, ഒരു മതിൽ പെയിന്റ്, മറ്റുള്ളവരെ അസ്വസ്ഥപ്പെടുത്തുന്നതു പോലെയുള്ള മറ്റേതൊരു വലിയ കുഴപ്പവും

സാങ്കേതികവിദ്യവളരെ എളുപ്പത്തിൽ എല്ലാം മാറ്റിമറിച്ചു കഴിഞ്ഞിരിക്കുന്നു ലളിതമായി ഒരു സ്മാർട്ട്ഫോൺ ഒരു കുട്ടിയെ സുരക്ഷിതമായി സൂക്ഷിക്കാൻ കഴിയും എത്ര ദൂരെ ഇരുന്നും സിസി കാമറ ഉപയോഹിച്ചു കുട്ടിയോട് സംസാരിക്കാനും അവനെ നിയാതിരിക്കാനും കഴിയും ,നിങ്ങൾ മണിക്കൂറുകളായി തിരക്കിലാണ്അദ്ദേഹം ഗെയിമുകൾ കളിക്കുകയോ വീഡിയോ കാണുകയോ ചെയ്‌യും

കുട്ടികൾക്ക് കൂടുതൽ രസകരമാണ്:
 

കുട്ടികൾ ഉപയോഗിക്കുന്നതിനനുസരിച്ച് ഗാഡ്ജെറ്റുകൾ രസകരമാണ്. അവർ കളിക്കുന്നത് ആസ്വദിക്കുന്നു,അത് ഒരു പസിൽ ഗെയിം അല്ലെങ്കിൽ റേസ്, അല്ലെങ്കിൽ കാൻഡി ക്രഷ്, ആദ്യ വ്യക്തി ഷൂട്ടർ ഗെയിം, മക്കൾ രസകരമായ് തന്നെ അവർ മനസ്സിലാക്കുന്നു കാരണം, പ്രതികരണത്തിന്റെ ലളിതമായ വശങ്ങൾ. ഷൂട്ടർ ഗെയിം മനസിലാക്കികൊടുക്കുന്നു ഇലക്ട്രോണിക് ഉപകരണങ്ങളിൽ കുട്ടികൾക്ക് കൂടുതൽ വിപുലമായ പഠന ഓപ്ഷനുകൾ ഉണ്ട്, എന്നാലും രസകരമായ വഴി പുസ്തകങ്ങളും പഴയ രീതികളും എന്ന് ഞാൻ പറയുന്നധ് എന്നിലേക്കുള്ള പുതിയ തലമുറയോടുള്ള കോംപ്ലക്സ് എന്ന് മാത്രം ഓർമിപ്പിക്കുന്നു , കുറെ നന്മകൾ പറയാനുണ്ട് എല്ലാം പറഞ്ഞു എഴുത്തിന്റെ നീളം കൂട്ടാൻ താല്പറിയമില്ല  

കുട്ടികളെ പഠിപ്പിക്കുക:

വിദ്യാർത്ഥികളെ പഠിപ്പിക്കാൻ സാങ്കേതികവിദ്യ വളരെ സഹായകമാണെന്ന് തെളിയിക്കപ്പെട്ടിട്ടുണ്ട്,കുട്ടികൾക്ക് വിദ്യാഭ്യാസ വെബ്സൈറ്റുകൾ ആക്സസ് ചെയ്യാൻ കഴിയും, വിശദമായ വിവരങ്ങൾ ലഭിക്കും,ആവശ്യമായ വിഷയത്തെക്കുറിച്ചുള്ള വിവരങ്ങൾ. സാങ്കേതികത പോലെ കാര്യങ്ങൾ മെച്ചപ്പെടുന്നു
ഗവേഷണങ്ങളിൽ വളരെ പ്രയോജനകരമാവുകയും മെറ്റീരിയൽ സൈഡിലേക്ക് പ്രവേശിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു,കാര്യങ്ങൾ നന്നായി മനസ്സിലാക്കുന്നു. വിഷ്വൽ അവതരണങ്ങൾ, വിദ്യാഭ്യാസ വീഡിയോകൾ,
ഇന്ററാക്റ്റീവ് പ്രോഗ്രാമുകൾ, ലാംഗ്വേജ് ട്യൂട്ടോറിയൽ, ബുക്കുകളുടെ വൈവിധ്യങ്ങൾ എല്ലാം ലഭ്യമാണ്, ഇന്റര്നെറ്റിലെ സമയം മെച്ചപ്പെട്ട രീതിയില് വിദ്യാഭ്യാസത്തെ വിപ്ലവകരമായിരിക്കുന്നു.
സ്കൂൾ കുട്ടികൾക്ക് നന്നായി പഠിക്കാൻ സഹായിക്കുക. അവർക്ക് ധാരാളം മനസിലാക്കാനും, പഠിക്കാനും
ഓൺലൈൻ ക്വിസുകൾ ലഭ്യമാണ്, ഓൺലൈൻ ടൂട്ടോറിയലുകളും മസ്തിഷ്കത്തിൽ കടങ്കഥകളും അങ്ങനെ ,,,



മത്സര കഴിവുകൾ:

 
വീഡിയോ ഗെയിമുകൾ കളിക്കാൻ കുട്ടികൾ ഇഷ്ടപ്പെടുന്നു. അത്തരം ഗെയിമുകൾ കളിക്കുമ്പോൾ, ലോകമെമ്പാടുമുള്ള മറ്റ് ആളുകളും അവരുടെ ബന്ധുക്കളും സുഹൃത്തുക്കളും, മത്സരം അവരുടെ കഴിവുകൾ ഉയർത്തുന്നു മത്സരവും തോന്നൽ മത്സരിക്കുന്ന സാഹചര്യങ്ങളിൽ സ്വയം നിയന്ത്രിക്കാൻ അവരെ സ്വയം പ്രാപ്തരാക്കുന്നു, അവർ ആയിത്തീരുന്നു ,,



Negative Effects of Gadgets Use:
സംഭാഷണം അല്ലെങ്കിൽ ഭാഷ കാലതാമസം:
 Speech or Language Delay:
ആദ്യം കുട്ടികളിലെ സംഭാഷണമോ ഭാഷാ കാലതാമസമോ നിങ്ങള്ക്ക് അനുഭവപെടുന്നോ എന്ന് മനസ്സിലാക്കുക,സംസാരവും ഭാഷയും തമ്മിലുള്ള വ്യത്യാസം,സംസാരം, ഭാഷയും ഉപയോഗിക്കുന്ന ആശയവിനിമയ പദങ്ങളെ സൂചിപ്പിക്കുന്നു, സംസാരിക്കയോ എഴുതുകയോ ചെയ്യപ്പെടുന്ന ആശയവിനിമയ സംവിധാനത്തെ സൂചിപ്പിക്കുന്നു
വാക്കാലുള്ള ഒരു ഭാഷാ കാലതാമസം നേരിട്ട ഒരു കുട്ടി ഉച്ചരിക്കാനിടയുണ്ട്

ഒരു കുട്ടിക്ക് രണ്ടു വാക്കുകൾ കൊണ്ട് നന്നായി ഒരുമിച്ചു ചേർക്കുവാൻ സാധിക്കും, ഒരു സംഭാഷണ കാലതാമസം വാക്കുകളും പ്രയോഗങ്ങളും ആശയങ്ങൾ പ്രകടിപ്പിക്കാൻ ഉപയോഗിക്കാമെന്നാണ്, മനസ്സിലാക്കാൻ പ്രയാസം, സംഭാഷണത്തിന്റെ കാലതാമസം, അലിയാല എന്നും ഇവ രണ്ടും അറിയപ്പെടുന്നുപ്രശ്നങ്ങൾ പലപ്പോഴും ഓവർലാപ്പ് ചെയ്യുന്നു. പല ഗവേഷകരും ഇത് പഠിച്ചിട്ടുണ്ട്, അതിനെക്കുറിച്ച് പറയുമ്പോൾ . സ്ക്രീനിംഗ് ഉപകരണം ഉപയോഗിച്ച് ഗവേഷകർ
സ്മാർട്ട് ഫോണുകളിലും ടാബ്ലറ്റുകളിലും കൂടുതൽ സമയം  ചെലവഴിക്കുന്ന കുട്ടികളിലും
ഇലക്ട്രോണിക് ഗെയിമുകൾ, മറ്റ് ഉപകരണങ്ങളൊക്കെ കൂടുതൽ ആകർഷകമാക്കുന്ന കുട്ടികളിലും
അഭിപ്രായ പ്രകടനത്തിൽ കാലതാമസം നേരിടുന്നു,
കുട്ടി മറ്റുള്ളവരുമായി ഇടെപെടാനും ആശയവിനിമയം നടത്തുകയും ചെയുന്നത് കുട്ടികൾകു നല്ലതാണു , സ്ക്രീൻ ടൈം എന്ന് പറഞ്ഞാൽ കുട്ടി ടീവി  അല്ലെങ്കിൽ ടാബ്ലറ്റ് എന്നിവ പോലുള്ള ഇലക്ട്രോണിക് ഉപകാരണങ്ങളിൽ ചെലവാകുന്ന സമയമാണ് എന്ന് മൺസൈലാകേണ്ടതാണ്, നന്നായി സംസാരിക്കാൻ കഴിയുന്ന ഒരു കുട്ടി ടാബ്ലെറ്റിന്റെ മുന്നിൽ അധികം സംസാരിക്കില്ല,ടാബ്ലറ്റ്\മാറ്റിക്കഴിഞ്ഞാൽ വളരെ\നന്നായി സംസാരികുന്നധ് കാണാൻ കഴിയും, ഫോണുകൾ, ടാബ്ലറ്റുകൾ, ഇലക്ട്രോണിക് ഗെയിമുകൾ എന്നിങ്ങനെയുള്ളവയാണ് കൂടുതൽ, ഉബയോഹിക്കുന്ന  കുട്ടികളിൽ സാധ്യത സംഭാഷണ കാലതാമസം നേരിടുക എന്ന് പഠനങ്ങൾ  തെളിക്കുന്നു  


ശ്രദ്ധക്കുറവ്:

ഹൈപ്പർ ആക്ടിവിറ്റി ഡിസോർഡർ (ADHD) ഒരു മാനസികാവസ്ഥയാണ്
ശ്രദ്ധ, അധിക പ്രവർത്തനം തുടങ്ങിയവ പോലുള്ള പ്രശ്നങ്ങളെയാണ് ഇത് സൂചിപ്പിക്കുന്നത്, സ്വഭാവ നിയന്ത്രണത്തിൽ ബുദ്ധിമുട്ടുണ്ടാകുന്നു ,   വക വിഷയങ്ങൾ കണ്ടെത്താൻ പറ്റാത്തതും അധികം സ്രെദ്ധയിൽ പെടാതെ പൊഹുന്നതും ആയ കാര്യങ്ങൾ ആഹുന്നു,പ്രേതേഹിച്ചും സ്കൂൾ അല്ലെങ്കിൽ വീട്ടിലും പഠന കാര്യങ്ങളിൽ സ്രെദ്ധക്കുറവ് സൃഷ്ടിക്കുന്നു
ചില വിഷയങ്ങൾ അവർ ൫ വയസ് എത്തും മുബേ പഠിക്കുന്നു ഗാഡ്ജറ്സ് വഴി പക്ഷെ അതു ഒരു പരിതിവരെ മാത്രമാഹുന്നു ,ദുർബലമായ പഠനം മാത്രമാണ് ഫലം . വാഷിംഗ്ടൺ സർവകലാശാലയിലെ ഗവേഷകർ,ശിശു വികസനത്തിൽ ആധുനിക ഗാഡ്ജെറ്റുകൾ ആവശ്യമില്ലെന്ന് വെളിപ്പെടുത്തുന്നു. 



ഉത്കണ്ഠ:

ഉത്കണ്ഠ ഭാവി സംഭവങ്ങളെക്കുറിച്ചുള്ള ഭയം, നിലവിലെ സംഭവങ്ങളിൽ പ്രതികരിക്കൽ എന്നിവയാണ്. ഇത്തരത്തിലുല്ല വികാരങ്ങൾ ക്ഷീണം വേഗതയുള്ള ഹൃദയമിടിപ്പ് എന്നിവ ഉളവാക്കും ,ഈ ഘട്ടം ദോഷകരവും താത്കാലികവും മാത്രമാണ് ,എന്നാൽ കുട്ടികളിൽ ഉത്കണ്ഠ ഭയം "ഭയം ഇതായിരിക്കും അവസ്ഥ ,ഈത്രത്തിൽ ഉത്കണ്ടയുള്ള കുട്ടികൾ ആളുകൾ കൂടുതൽ ഉള്ള സ്ഥലങ്ങൾ ,പ്രവർത്തനങ്ങൾ ,സ്റ്റേജ് ഷോ കലാ പരമായ\പ്രകടനങ്ങൾ  എന്നീ കാര്യങ്ങളൊക്കെ ഒഴിവാക്കാൻ ശ്രെമിക്കും, കുട്ടികളിൽ ആക്രമണ സ്വഭാവം കൂടിവരുന്നത് കാണുവാൻ കഴിയുന്നതാണ്,എപ്പോഴും കോപം കാണിക്കുന്ന സ്വഭാവരീതി പിന്തുടരാൻ ശ്രെമിക്കും ,



ബാല്യകാല വിഷാദരോഗം:
കുട്ടിക്കാലത്തെ വിഷാദം വളരെ സാധാരണവും കഠിനവുമായ രോഗമാണ്
അത് മോശമായി കുട്ടിയുടെ പെരുമാറ്റതെ, ചിന്തയെ,പ്രവർത്തിയെ ബാധിക്കുന്നു.
വളരെയധികം ഗാഡ്ജറ്റ് ഉപയോഗം ചില കുട്ടികളിൽ വിഷാദം അവതരിപ്പിക്കുന്നു
കുട്ടിക്കാലത്ത് കുട്ടികളിൽ മാനസികാരോഗ്യ പ്രശ്നങ്ങളിലേക്കു നയിക്കുന്നു
കൗമാരം അവർ വിഷാദരോഗികളാവാം അല്ലെങ്കിൽ ഇവയിൽ ഏറ്റവും മോശമായ കാര്യങ്ങൾ നമുക്ക് കാണാൻ കഴിയും
പ്രതീകത്തെ പ്രതികൂലമായി ബാധിക്കുന്നു:
വളരുന്ന ലോകത്തിലെ ഏറ്റവും വലിയ നന്മനിറഞ്ഞ പ്രശ്നങ്ങളിലൊന്നാണ് ഈ സാങ്കേതികവിദ്യ.  
കുട്ടികൾ ഇന്റർനെറ്റിനെ ഉപയോഗിക്കാനായി വിദ്യാഭ്യാസത്തെ  ദുരുപയോഹിക്കുന്നു
വിദ്യാഭ്യാസ വെബ്സൈറ്റുകൾക്കായി. സമ്പ്രദായം അവരുടെമേൽ മോശം സ്വാധീനം ഉണ്ടാക്കുന്നു
പ്രതീകം. അവരുടെ ധാർമിക മൂല്യങ്ങളെ അവർ മറന്നു. അവരാണ് ഭാവി
രാജ്യം. അവരുടെ പ്രായത്തിനപ്പുറത്തേക്ക് മാനസികമായി പുരോഗമിക്കുന്നു

അധ് പലപ്പോഴും അവരുടെമേൽ തെറ്റായ ജീവിത റീത്തിലേക്കു അഥവാ പ്രായത്തിനുഅധീതമായ വിഷയങ്ങളിലേക്ക് നയിക്കുന്നു / സ്വാധീനിക്കുന്നു


Discussion :

ഇലക്ട്രോണിക് സ്ക്രീനുകളുടെ പ്രതികൂല ഫലങ്ങളിൽ നിന്ന് കുട്ടികളെ സംരക്ഷിക്കുക, കുട്ടികൾ അവരുടെ ഗാഡ്ജറ്സ്  ഉപയോഗിക്കുമ്പോൾ പിന്തുടരുന്ന ചില കാര്യങ്ങൾ  ഇവിടെയുണ്ട്, കുട്ടികൾ എത്ര സമയം ചെലവഴിക്കണമെന്ന് രക്ഷിതാക്കൾക്ക് നിയാതിരിക്കാൻ കഴിയും/ കഴിയണം
ഗാഡ്ജറ്റുകൾ ഉപയോഗിക്കുന്നതിന് ചിലവഴിക്കുന്ന തുക വളരെ വലുതാണ് എന്ന് ഇടയ്ക്കിടെ പറഞ്ഞു മനസിലാകിപ്പിക്കുക , സ്ക്രീനുകള് ഉപയോഗിയ്ക്കുന്നതിനുള്ള സമയനിയത്രണം സജ്ജമാക്കുക: സമയം കുട്ടികളുടെ പ്രായം അനുസരിച്ചു നിയന്ത്രിക്കുക, അവരുടെ സമയം അവസാനിച്ചതിന് ശേഷം അവ ഉപയോഗിക്കാൻ അനുവദിക്കരുത്. ടിവിയെ കാണാനും സമയം  പരിമിതപ്പെടുത്തുന്നു. ചെറിയ കുട്ടികൾക്ക് ഗാഡ്ജെറ്റ് ഉപയോഗിക്കാം
സ്കൂളിൽ പോകുന്ന കുട്ടികൾക്കായി ദിവസം ഒരു മണിക്കൂറും രണ്ട് മണിക്കൂറും.അവരെ പുറത്തു കളിക്കാൻ പറഞ്ഞയക്കുക : നിങ്ങളുടെ കുട്ടികളെ കളിക്കാൻ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുക, അവരുടെ സുഹൃത്തുക്കളുമായും സഹോദരങ്ങളുമായി അവർ  അതുകൊണ്ട് സംവദിക്കാൻ പഠിക്കും
മറ്റ് കുട്ടികളുമായി ആശയവിനിമയം നടത്തുക. അതു പോലെ വളർത്തുമൃഗങ്ങൾ പരിജയപെടുത്തുക, ആനിമേറ്റഡ് സിനിമ കാണാതെ തന്നെ പൂച്ചകളും നായ്ക്കളും മറ്റ് കണ്ടു മനസിലാക്കാനുള്ള സാഹചര്യം ഒരുക്കു, നിങ്ങൾ തിരക്കിലാണെന്നത് വെച്ച് നിയത്രണമില്ലാതെ ഗാഡ്ജറ്സ് കൊടുക്കുന്നത് ഒരു നല്ല ആശയമല്ല, മറ്റ് സർഗ്ഗാത്മകമായ കളിപ്പാട്ടങ്ങൾ, സ്റ്റോറി ബുക്കുകൾ, പസിലുകൾ, കളികൾകൊണ്ട് കുട്ടികളെ വഴിതിരിച്ചുവിടുക, നിങ്ങളുടെ കുട്ടിക്ക് വേണ്ടത്ര ഉറക്കം ഉറപ്പാക്കുക: കുട്ടികൾക്ക് മതിയായ ഉണ്ടായിരിക്കണം,ഒരു ദിവസം ഏകദേശം 10 മണിക്കൂർ ഉറങ്ങുക. നല്ല ഉറക്കം കണ്ണ് തിരിച്ചുപിടിക്കാനും സഹായിക്കും,മസ്തിഷ്കത്തിന്റെ മികച്ച പ്രവർത്തനത്തിനായി. നല്ല ഉറക്കവും ആവശ്യമാണ് ,


ഉപസംഹാരം:

 ഗാഡ്ജറ്സ് നല്ലരീതിൽ ഉപയോകികുഹയാണെങ്കിൽ നല്ലതും അല്ലെങ്കിൽ ചീത്തയും ആഹുന്നു , മാതാപിതാക്കളെ സഹായിക്കുന്നതിന് ചില നിർദേശങ്ങൾ മുകളിൽ നൽകിയിരിക്കുന്നു, ഈ കാലഘട്ടത് ഉഭയോഹം തടയുന്നധ് ബുദ്ധിമോശം ആണ് അധ് കുട്ടിയുടെ, ഉഭയോഹകം നിയത്രിക്കാൻ കഴിയണം എന്ന് മാത്രമേ പറയാനുള്, അവ ഗാഡ്ജെറ്റുകളിൽ നിന്ന് അകന്നുപോവട്ടെ, പക്ഷെ അവരുടെ സമയം പരിമിതപ്പെടുത്താം. കുട്ടിയെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുക, പൂർണമായും തടയുന്നത് വിദ്യാഭ്യാസ മേഖലയിൽ അല്ലെങ്കിൽ പഠന ലക്ഷ്യത്തിൽ അത് ഗുരുതരമായ മാറ്റത്തിന്/ വീഴ്ചയ്ക്ക് ഇടയാക്കും,അവരുടെ ജീവിതത്തിൽ. അവരുടെ കഴിവുകൾ മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നതിന് ഇത് അവരെ സഹായിക്കും. ഗാഡ്ജെറ്റുകളുടെ ഉപയോഗം...




നന്ദി ,,,,,,,,,,,,
jjoehsny

  

No comments:

Post a Comment